Login | Register | Forum

Hilton Pattaya

Home > News > Chonburi > Hilton Pattaya

Hilton Pattaya



Hotel Information
Unique by design and centrally located, Hilton Pattaya rises 34 levels above CentralFestival Pattaya Beach, South East Asia’s largest beachfront shopping complex, with spectacular views North and South over Pattaya Bay and the Gulf of Thailand. Styled with the property’s beachfront location in mind, all Hilton Pattaya rooms and suites feature ocean views with private balconies. This unique position forms the core of Hilton Pattaya’s design concept and philosophy. Panoramic views, high quality design and finishes, and impeccable service play an integral part of the experience that is on offer to both leisure and business travelers. From the moment you arrive you will know that a new standard for style and sophistication has been set. A unique combination of light, textures and finishes create an atmosphere of pure indulgence. Just 90 minutes from Bangkok Suvarnabumi International Airport and with so much luxury to offer, the Hilton Pattaya is your new recreation and business destination of choice. For information, please visit www.pattaya.hilton.com or contact the hotel directly on + 66 (0)3 825 3000.

โรงแรมฮิลตัน พัทยา ตั้งอยู่บนศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช ศูนย์การค้าริมชายหาดพัทยาขนาดใหญ่แห่งหนึ่งของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โรงแรมฮิลตัน พัทยา โดดเด่นด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ ด้วยทำเลที่ตั้งใจกลางเมืองพัทยา ห้องพักทั้ง 303 ห้อง ถูกออกแบบให้สามารถเพลิดเพลินกับวิวทะเลของเมืองพัทยาได้จากระเบียงส่วนตัวทุกห้อง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ได้แก่ ฮอไรซัน – ห้องอาหารและบาร์บนดาดฟ้า, ดริฟท์ – ล็อบบี้เลาจน์และบาร์, แฟลร์ – ห้องอาหารเอเชีย, เอดจ์ – ห้องอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติ, สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้และพูลบาร์, ฟิตเนส และเอโฟเรีย สปา นอกจากนี้ ยังมีห้องประชุมขนาดเล็กใหญ่ เพื่อรองรับการประชุมทางธุรกิจ งานจัดเลี้ยง และงานแต่งงาน เพียง 90 นาทีจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โรงแรมฮิลตัน พัทยา พร้อมนำเสนอทางเลือกในการพักผ่อน การติดต่อธุรกิจที่พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และมาตรฐานการบริการที่พร้อมสร้างความประทับใจให้กับผู้ใช้บริการ รับชมรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมฮิลตัน พัทยา ได้ที่เว็บไซต์ pattaya.hilton.com หรือติดต่อผ่านเบอร์โทรศัพท์ 038 253 000
Contact Information
Contact Person:Hilton Pattaya
Position:Marketing Communications
E-Mail Address:bkkhp_mkt@hilton.com
Tel.:038 253 000
Fax.:038 253 001

333/101 Moo 9, Nong Prue, Banglamung, Pattaya, Chonburi 20260

Press Releases

NewsDate
โรงแรมฮิลตัน พัทยา เปิดต้อนรับนักท่องเที่ยวด้วยห้องพักรูปโฉมใหม่ 14 พฤศจิกายน 2563 นี้

โรงแรมฮิลตัน พัทยา มีความยินดีที่จะได้ต้อนรับลูกค้าทุกท่านอีกครั้ง ในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2563 เป็นต้นไป ด้วยห้องพักในรูปโฉมใหม่ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เพื่อส่งมอบประสบการณ์การพักผ่อนอันแสนพิเศษ พร้อมด้วยการบริการด้วยมิตรไมตรีจิตในแบบฉบับของฮิลตัน...
12-Nov-2020
12-Nov-2020
ท่องเที่ยวประเทศไทยผ่านมุมมองใหม่กับฮิลตัน แขกผู้เข้าพักรับส่วนลดสูงสุดถึง 30% พร้อมความมั่นใจที่มากกว่ากับ ฮิลตัน คลีนสเตย์ (Hilton CleanStay)

ฮิลตันเชิญชวนคนไทย และผู้ที่พำนักอาศัยอยู่ในประเทศไทยสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวภายในประเทศผ่านมุมมองใหม่กับข้อเสนอสุดพิเศษที่โรงแรม และรีสอร์ทในเครือฮิลตัน ประเทศไทยทั้ง 11 แห่งทั่วประเทศมอบให้ในช่วงเวลาที่จำกัดเริ่มตั้งแต่วันนี้ ฮิลตันเปิดตัวแพ็คเกจ...
22-Jul-2020
22-Jul-2020
ฮิลตัน เปิดตัว Hilton EventReady ร่วมกับ CleanStay มาตรฐานการบริการใหม่เพื่อการจัดการประชุมสัมมนา และงานอีเวนต์

ตลอด 100 ปีที่ผ่านมา โรงแรมฮิลตันทั่วโลกได้สรรสร้างงานประชุมสัมมนาสำคัญระดับโลกมากมาย ตลอดจนการจัดงานอีเวนต์ และงานทางด้านความบันเทิง ไม่ว่าจะเป็น งานประกาศรางวัลภาพยนตร์ การประชุมใหญ่ทางการเมือง การประชุมระดับโลก และการจัดงานแต่งงานที่ควรค่าแก่ความทรงจำ ...
14-Jul-2020
14-Jul-2020
Hilton CleanStay มาตรฐานการบริการทางด้านความสะอาดแบบใหม่เพื่อการท่องเที่ยวทั่วโลก

Hilton แนะนำมาตรฐานการบริการใหม่ทางด้านความสะอาดและการฆ่าเชื้อ ภายใต้ชื่อ Hilton CleanStay ซึ่งเกิดจากความร่วมมือกันระหว่าง Hilton, RB ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ Lysol และ Dettol และ Mayo Clinic ในการพัฒนามาตรฐานการบริการและแนวทางการปฏิบัติ เพื่อการส่งมอบความมั่นใจ...
17-Jun-2020
17-Jun-2020
โรงแรมฮิลตัน พัทยา ร่วมกับไดเวอร์ซี่ มอบผ้าเพื่อชุมชน ในโครงการ Linens for Life™

เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ได้ส่งผลกระทบต่อการดำรงชีวิตของผู้คนเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะในชุมชนที่ขาดแคลน ทั้งทางด้านสุขอนามัย และการป้องกันตนเองให้ห่างไกลจากโรคดังกล่าว โรงแรมฮิลตัน พัทยา มีความตั้งมั่นในการช่วยเหลือสังคมและชุมชนตลอดมา จึงร...
25-May-2020
25-May-2020
เอโฟเรีย สปา ณ ฮิลตัน พัทยา ชวนคุณผ่อนคลายไปกับแพ็คเกจ ‘The Ultimate Relaxation’

เอโฟเรีย สปา ณ ฮิลตัน พัทยา ชวนคุณสัมผัสประสบการณ์การผ่อนคลายกับแพ็คเกจสุดพิเศษ ‘The Ultimate Relaxation’ ที่ผสมผสานการนวดถึง 2 ชนิดในแพ็คเกจเดียว ได้แก่ การนวดไทย และการนวดโลมี่แมร์แบบฮาวาย ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคม 2563เริ่มต้นแพ็คเกจด้วย ‘การนวดไท...
13-Feb-2020
13-Feb-2020
‘แคนาเดียนล็อบสเตอร์’ ความอร่อยสุดพรีเมียมรอคุณอยู่ ณ ฮอไรซัน โรงแรมฮิลตัน พัทยา

ช่วงเวลาแห่งความสุขของคนรักล็อบสเตอร์มาถึงแล้ว! ห้องอาหารและบาร์ฮอไรซัน โรงแรมฮิลตัน พัทยา นำเสนอวัตถุดิบชั้นเลิศ ‘แคนาเดียนล็อบสเตอร์’ ตัวโต เนื้อแน่น และหวานอร่อย ที่มาในหลากหลายรูปแบบที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็น ย่าง อบ หรือพาสต้า ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีน...
04-Feb-2020
04-Feb-2020
วันวาเลนไทน์นี้จะพิเศษกว่าที่เคย กับบรรยากาศสุดโรแมนติก ณ โรงแรมฮิลตัน พัทยา

โรงแรมฮิลตัน พัทยา ชวนคุณและคนรักร่วมสัมผัสประสบการณ์อันแสนพิเศษในค่ำคืนวันวาเลนไทน์ ดื่มด่ำไปกับหลากหลายเมนูอาหารรสเลิศท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก และวิวทะเลสวยของเมืองพัทยา ในวันที่ 14 และ 15 กุมภาพันธ์ 2563 นี้ ห้องอาหารเอดจ์ ชั้น 14 เอาใจคู่รักที่...
23-Jan-2020
23-Jan-2020
เอดจ์ โรงแรมฮิลตัน พัทยา เสิร์ฟความสุขกับบุฟเฟ่ต์นานาชาติในช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้

เทศกาลตรุษจีนนี้ ห้องอาหารเอดจ์ โรงแรมฮิลตัน พัทยา ชวนคุณและครอบครัวเฉลิมฉลองไปกับบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ พร้อมด้วยเมนูอาหารจีนสุดพิเศษ ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความสุขเคล้าวิวทะเลสวยของอ่าวพัทยา ในวันที่ 24 มกราคม 2563 ถึง 29 มกราคม 2563 นี้เชฟได้คัดสรรเมนู...
10-Jan-2020
10-Jan-2020
อิ่มอร่อยรับปีใหม่กับเมนูอาหารจีนจาก กุ้งมังกรภูเก็ต กุ้งลายเสือ ปูทะเล ณ แฟลร์ โรงแรมฮิลตัน พัทยา

ห้องอาหารแฟลร์ โรงแรมฮิลตัน พัทยา ชวนคุณเริ่มต้นปีใหม่ด้วยมื้ออาหารสุดพิเศษที่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพและสดใหม่จากท้องทะเล รังสรรค์เป็นเมนูอาหารจีนรสเลิศพร้อมเสิร์ฟในสไตล์ที่คุณชื่นชอบ ตลอดเดือนมกราคมถึงเดือนมีนาคม 2563 นี้“การเลือกสรรวัตถุดิบคุณภาพ เป็นจ...
06-Jan-2020
06-Jan-2020
โรงแรมฮิลตัน พัทยา นำเสนอแพ็คเกจห้องอาหาร เพื่อการเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่อย่างอบอุ่น

ใกล้เข้ามาแล้วกับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ เทศกาลแห่งความสุขที่หลายคนรอคอย โรงแรมฮิลตัน พัทยา ชวนคุณเพลิดเพลินไปกับแพ็คเกจอาหารและเครื่องดื่ม ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นของการเฉลิมฉลองของครอบครัวและผองเพื่อนในโอกาสพิเศษนี้ แพ็คเกจอาหารและเครื่องดื่มเฉลิมฉลอ...
19-Nov-2019
19-Nov-2019
ชุดเมนู ‘เห็ดทรัฟเฟิล’ ความพิเศษที่รอให้คุณมาสัมผัส ณ ฮอไรซัน โรงแรมฮิลตัน พัทยา

หากพูดถึง ‘เห็ดทรัฟเฟิล’ คงปฏิเสธไม่ได้ว่า เป็นอีกหนึ่งวัตถุดิบราคาสูง แต่ก็เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ และกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ ที่หากได้ลิ้มลองแล้ว ใครหลายคนต่างต้องหลงใหลในความพิเศษของวัตถุดิบชั้นเลิศนี้ ห้องอาหารและบาร์ฮอไรซัน โรงแรมฮิลตัน พัทยา พิถีพิถันใน...
05-Nov-2019
05-Nov-2019
โรงแรมฮิลตัน พัทยา ชวนคุณชมเทศกาลพลุนานาชาติสุดยิ่งใหญ่ฉลองครบรอบ 60 ปีเมืองพัทยา

กลับมาให้ได้ตื่นตาตื่นใจกันอีกครั้งกับเทศกาลพลุนานาชาติเมืองพัทยาที่จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 29 และวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2562 นอกจากจะเป็นเทศกาลสุดยิ่งใหญ่แห่งปีที่ได้รับความสนใจอย่างแพร่หลายแล้ว การจัดงานในครั้งนี้ยังถือเป็นโอกาสพิเศษในการเฉลิมฉลองครบรอ...
31-Oct-2019
31-Oct-2019
เอโฟเรีย สปา ณ ฮิลตัน พัทยา แนะนำแพ็คเกจเพื่อการผ่อนคลายและดูแลผิวพรรณ

เอโฟเรีย สปา ณ ฮิลตัน พัทยา แนะนำแพ็คเกจสปาเพื่อการผ่อนคลายร่างกาย และปรนนิบัติผิวหน้า ตลอดเดือนตุลาคมถึงเดือนธันวาคม 2562 นี้แพ็คเกจ ‘A Luxurious Spa Package’ ชวนคุณผ่อนคลายกล้ามเนื้อด้วยการนวดบำบัดด้วยลูกประคบสมุนไพร ที่ประกอบไปด้วย ไพล ขิง ขมิ้น แล...
08-Oct-2019
08-Oct-2019
พบความอร่อยครั้งใหม่ บุฟเฟ่ต์มื้อกลางวัน 7 วัน 7 สไตล์ ณ เอดจ์ โรงแรมฮิลตัน พัทยา

ห้องอาหารเอดจ์ โรงแรมฮิลตัน พัทยา ชวนคุณสัมผัสความอร่อยครั้งใหม่ กับบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวัน ‘7 วัน 7 สไตล์’ พร้อมเมนูอาหารหลากหลายที่คัดสรรมาจากทั่วโลก เสิร์ฟพร้อมวิวทะเลสวยของอ่าวพัทยาแบบพาโนรามาวันจันทร์ ‘สโมคเฮ้าส์กริลล์ (Smokehouse Grill)’ พบกับ ‘เช...
04-Oct-2019
04-Oct-2019
โรงแรมฮิลตัน พัทยา จัดกิจกรรมรักษ์น้ำ และปลูกป่า ณ พื้นที่เขตห้ามล่าสัตว์ป่าเขาชีโอน จังหวัดชลบุรี

โรงแรมฮิลตัน พัทยา นำโดยคุณรูดอล์ฟ โทรสเลอร์ ผู้จัดการทั่วไป คณะผู้บริหาร และตัวแทนพนักงาน ร่วมกันทำกิจกรรมรักษ์น้ำ ดูแลผืนป่า และฟื้นฟูธรรมชาติ โดยได้ร่วมกันสร้างฝายชะลอน้ำ ณ พื้นที่เขตห้ามล่าสัตว์ป่าเขาชีโอน จังหวัดชลบุรี ร่วมปลูกต้นไม้และบำรุงผืนป่าในพ...
23-Sep-2019
23-Sep-2019
ลิ้มรสความอร่อยกับสเต็กเนื้อวัวระดับพรีเมียม ณ ห้องอาหารและบาร์ฮอไรซัน โรงแรมฮิลตัน

“คุณภาพและรสชาติอาหาร เป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญเสมอมา” - ห้องอาหารและบาร์ฮอไรซัน โรงแรมฮิลตัน พัทยา จึงได้คัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศ เพื่อให้แน่ใจได้ว่ามื้ออาหารของคุณ จะเป็นมื้อพิเศษทุกครั้งที่ได้สัมผัส ตลอดเดือนกันยายนและเดือนตุลาคมนี้ ห้องอาหารและบาร์ฮอไร...
03-Sep-2019
03-Sep-2019
เอโฟเรีย สปา ณ ฮิลตัน พัทยา คว้ารางวัลชนะเลิศระดับโลก และระดับเอเชีย จาก World Luxury Spa Awards ประจำปี 2562

เอโฟเรีย สปา ณ ฮิลตัน พัทยา ได้รับ 2 รางวัลชนะเลิศจากการประกาศรางวัล World Luxury Spa Awards ประจำปี 2562 โดยรางวัลอันทรงเกียรติดังกล่าวประกอบไปด้วย รางวัลชนะเลิศระดับโลก สาขา Luxury Urban Escape และรางวัลชนะเลิศระดับเอเชีย สาขา Luxury Emerging SpaWor...
19-Aug-2019
19-Aug-2019
โรงแรมฮิลตัน พัทยา ส่งความสุขพร้อมเมนูพิเศษสำหรับครอบครัวในเทศกาลวันแม่นี้

โรงแรมฮิลตัน พัทยา ชวนคุณแม่และครอบครัวมาเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุข ณ ห้องอาหารเอดจ์ ห้องอาหารแฟลร์ และห้องอาหารและบาร์ฮอไรซัน ที่เชฟได้พิถีพิถันในการคัดสรรวัตถุดิบ และเมนูสุดพิเศษ เพื่อมอบความสุขให้กับคุณและครอบครัวในช่วงเทศกาลวันแม่นี้ห้องอาหารเอดจ...
30-Jul-2019
30-Jul-2019
เอโฟเรีย สปา ณ ฮิลตัน พัทยา แนะนำแพ็คเกจสปาสำหรับคู่รักพร้อมชุดน้ำชายามบ่าย

เอโฟเรีย สปา ณ ฮิลตัน พัทยา นำเสนอแพ็คเกจสุดพิเศษ ‘The Couple Retreat Package’ ที่นอกจากจะให้คุณได้ผ่อนคลายไปกับทรีทเมนต์สปาที่คุณชื่นชอบ ยังให้คุณและคนรักได้เติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขไปกับชุดน้ำชายามบ่าย ณ ดริฟท์ล็อบบี้เลาจน์และบาร์อีกด้วย ตลอดเดือนกรกฎ...
22-Jul-2019
22-Jul-2019
ห้องอาหารแฟลร์ โรงแรมฮิลตัน พัทยา ชวนคุณลิ้มลองเมนูรสชาติจัดจ้านจากประเทศอินโดนีเซีย

‘อินโดนีเซีย’ ประเทศที่ถูกขนานนามว่า ‘มรกตแห่งเส้นศูนย์สูตร’ ประกอบไปด้วยหมู่เกาะน้อยใหญ่กว่า 17,500 เกาะ เป็นอีกหนึ่งประเทศที่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรม ศิลปะ ดนตรี สถาปัตยกรรม และอาหาร โดยอาหารของอินโดนีเซียนั้น จะแตกต่างกันไปในแต่ละภูมิภาค และยังได้รับอ...
05-Jul-2019
05-Jul-2019
ห้องอาหารและบาร์ฮอไรซัน โรงแรมฮิลตัน พัทยา ชวนคุณลิ้มลองเมนู ‘ปู’ รสเลิศ

หากให้เลือกเมนูอาหารทะเลสุดโปรด ใครหลายคนจะต้องยกให้ ‘ปู’ อยู่ในอันดับต้น ๆ ‘ปู’ สามารถนำไปปรุงเป็นอาหารได้หลากหลาย ไม่ว่าจะ นึ่ง ผัด อบ หรือย่าง ต่างก็ให้รสสัมผัสที่ไม่ว่าใครก็ต้องติดใจในความหวานและชุ่มฉ่ำ ห้องอาหารและบาร์ฮอไรซัน โรงแรมฮิลตัน พัทยา ได้นำ...
02-Jul-2019
02-Jul-2019
โรงแรมฮิลตัน พัทยา เฉลิมฉลอง 100 ปีฮิลตัน ส่งความสุขสู่ชุมชนในกิจกรรม Teddy Bear Charity Ride

เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา โรงแรมฮิลตันทั่วทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้ร่วมกันเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปีเครือโรงแรมฮิลตัน นอกจากการเป็นหนึ่งในผู้นำของธุรกิจการโรงแรมที่เติบโตได้อย่างรวดเร็วไปทั่วโลก ฮิลตัน ยังเป็นผู้นำในชุมชน โดยแนะนำโครงการ Hilt...
25-Jun-2019
25-Jun-2019
เอโฟเรีย สปา ณ ฮิลตัน พัทยา แนะนำแพ็คเกจการนวดบำบัดด้วยไม้ไผ่ และกัวซา

ตลอดเดือนมิถุนายนถึงเดือนสิงหาคม 2562 นี้ เอโฟเรีย สปา ณ ฮิลตัน พัทยา ขอแนะนำแพ็คเกจ ‘The Ultimate De-stress’ ที่ผสมผสานเทคนิคการนวดถึง 2 แบบเข้าไว้ด้วยกัน ได้แก่ การนวดตัวด้วยไม้ไผ่ เพื่อบรรเทาอาการปวดเมื่อย และการนวดกัวซา เพื่อบำรุงผิวหน้าให้ดูสดใสสุขภา...
10-Jun-2019
10-Jun-2019
แต่งตั้ง มร.ฌ็อง-บัพติสต์ ปาแป็ง ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการแผนกพัฒนาธุรกิจ โรงแรมฮิลตัน พัทยา

โรงแรมฮิลตัน พัทยา ประกาศแต่งตั้ง มร.ฌ็อง-บัพติสต์ ปาแป็ง ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการแผนกพัฒนาธุรกิจ ด้วยประสบการณ์ตำแหน่งผู้จัดการอาวุโสฝ่ายบริหารรายได้ ณ ศูนย์การจัดการและบริหารรายได้เครือโรงแรมฮิลตัน ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก หรือ Hilton Revenue Management ...
07-Jun-2019
07-Jun-2019
พักผ่อนสุดชิลที่โรงแรมฮิลตัน พัทยา กับส่วนลด 20% เฉลิมฉลอง 100 ปีเครือฮิลตัน

โรงแรมฮิลตัน พัทยา และโรงแรมฮิลตันทั่วเอเชียแปซิฟิก มอบของขวัญสุดพิเศษในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปีเครือโรงแรมฮิลตัน ด้วยโปรโมชั่น Amazing Asia Pacific Sale ส่วนลดห้องพักสูงสุด 20%* พร้อมต้อนรับคุณและครอบครัวด้วยการบริการอย่างอบอุ่น และมอบประสบการณ์การพัก...
31-May-2019
31-May-2019
โรงแรมฮิลตัน พัทยา จัดกิจกรรมแนะแนวอาชีพ Careers@Hilton ประจำปี 2562 เพื่อสานฝันอาชีพผู้ประกอบการโรงแรมสำหรับนักศึกษา

โรงแรมฮิลตัน พัทยา เปิดบ้านต้อนรับนิสิต และอาจารย์จากมหาวิทยาลัยบูรพา จังหวัดชลบุรี ในกิจกรรม Careers@Hilton เพื่อแนะแนวอาชีพในสายงานการโรงแรม และโอกาสในการเข้าร่วมงานกับโรงแรมในเครือฮิลตันในวันที่ 14 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา โรงแรมฮิลตัน พัทยา ได้ต้อนร...
24-May-2019
24-May-2019
ห้องอาหารและบาร์ฮอไรซัน โรงแรมฮิลตัน พัทยา ชวนคุณลิ้มรสสเต็กชิ้นโต ‘โทมาฮอว์ก’

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่โปรดปรานในรสชาติของเนื้อนุ่มชุ่มฉ่ำของ ‘โทมาฮอว์ก’ ห้องอาหารและบาร์ฮอไรซัน ชั้น 34 โรงแรมฮิลตัน พัทยา ชวนคนรักเนื้อทั้งหลายมาดื่มด่ำกับเมนูโปรดชิ้นยักษ์นี้ ตลอดเดือนพฤษภาคมและเดือนมิถุนายน 2562เชฟจากห้องอาหารและบาร์ฮอไรซัน คัดสรรเน...
03-May-2019
03-May-2019
โรงแรมฮิลตัน พัทยา แนะนำแพ็คเกจชมเทศกาลพลุนานาชาติเมืองพัทยา ประจำปี 2562

กลับมาอีกครั้งกับเทศกาลพลุนานาชาติสุดยิ่งใหญ่แห่งปีของเมืองพัทยา หรือ Pattaya International Fireworks Festival โรงแรมฮิลตัน พัทยา นำเสนอแพ็คเกจอาหารและเครื่องดื่ม พร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับการแสดงพลุสุดอลังการจากอีกหนึ่งจุดชมวิวที่สวยที่สุดบนถนนเลียบชายหาดพัท...
22-Apr-2019
22-Apr-2019
ดริฟท์ โรงแรมฮิลตัน พัทยา อวดโฉม Afternoon Tea ใหม่ เอาใจคนรักขนมหวาน

‘ดริฟท์ล็อบบี้เลาจน์และบาร์’ โรงแรมฮิลตัน พัทยา ชวนคุณเติมความหวานกับชุดน้ำชายามบ่าย หรือ Afternoon Tea โฉมใหม่ ที่ไม่ว่าใครก็ต้องตกหลุมรัก ด้วยขบวนขนมหวาน และอาหารว่างแสนอร่อยหลากหลายชนิด พร้อมให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศสุดชิล และวิวทะเลสวยของอ่าวพั...
03-Apr-2019
03-Apr-2019
ห้องอาหารแฟลร์ โรงแรมฮิลตัน พัทยา ชวนคุณลิ้มรสเมนูพื้นบ้าน ส่งตรงจากสามเหลี่ยมทองคำ

‘ห้องอาหารแฟลร์’ โรงแรมฮิลตัน พัทยา ชวนคุณสัมผัสวัฒนธรรมของ 3 ประเทศ ‘สามเหลี่ยมทองคำ’ ประเทศไทย ประเทศพม่า และประเทศลาว โดยนำเมนูอาหารยอดนิยมให้คุณได้ลิ้มลองความอร่อยแบบพื้นบ้านตลอดเดือนเมษายน และเดือนมิถุนายนนี้ลิ้มรสเมนูอาหารพื้นบ้านจากภาคเหนือของป...
02-Apr-2019
02-Apr-2019
ดริฟท์ โรงแรมฮิลตัน พัทยา ชวนคุณลิ้มรสเมนูอร่อยจาก ‘ธัญพืช’ วัตถุดิบเพื่อสุขภาพดี

‘ธัญพืช’ เป็นอาหารที่คนนิยมรับประทานกันทั่วโลก อุดมไปด้วยเส้นใย และสารอาหารที่ให้คุณประโยชน์ต่อร่างกายมากมาย ช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดโรคหัวใจ โรคความดันโลหิตสูง และช่วยเพิ่มภูมิต้านทานให้กับร่างกายอีกด้วย โดยธัญพืชแต่ละชนิด จะให้คุณประโยชน์ที่แตกต่างกันไ...
01-Apr-2019
01-Apr-2019
โรงแรมฮิลตัน พัทยา จัดการแข่งขันวิ่งขึ้นบันได ครั้งที่ 6 เพื่อรณรงค์การอนุรักษ์พลังงาน

โรงแรมฮิลตัน พัทยา จัดการแข่งขันวิ่งขึ้นบันได หรือ Staircase Race Earth Hour Run เป็นครั้งที่ 6 ติดต่อกัน โดยมีผู้เข้าร่วมงานทั้งสิ้นกว่า 70 ท่าน รวมถึงได้รับเกียรติจาก คุณบุญอนันต์ พัฒนสิน เลขาธิการสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา ตัวแทนจากสถานีต...
28-Mar-2019
28-Mar-2019
พักผ่อนสุดชิลซัมเมอร์นี้ กับส่วนลดห้องพักสูงสุด 35%* จากโรงแรมฮิลตัน พัทยา

หนีร้อนมาพักผ่อนริมทะเลสุดชิล ที่โรงแรมฮิลตัน พัทยา พร้อมรับส่วนลดห้องพักสูงสุดถึง 35%* สำหรับสมาชิก Hilton Honors และส่วนลดห้องพักสูงสุด 25%* สำหรับบุคคลทั่วไป นอกจากนี้ ยังมอบส่วนลดเพิ่มเติมอีก 15%* สำหรับการใช้บริการที่ห้องอาหารต่าง ๆ ของโรงแรมฯสำร...
27-Mar-2019
27-Mar-2019
ห้องอาหารและบาร์ฮอไรซัน โรงแรมฮิลตัน พัทยา นำเสนอเมนูพิเศษสำหรับคนรักล็อบสเตอร์

ตลอดเดือนมีนาคมและเมษายนนี้ เชฟจากห้องอาหารและบาร์ฮอไรซัน โรงแรมฮิลตัน พัทยา ได้พิถีพิถันในการคัดเลือกวัตถุดิบสุดพิเศษ ‘ล็อบสเตอร์’ เพื่อนำมารังสรรค์เป็นเมนูสุดอร่อย ที่นอกจากจะให้คุณได้ลิ้มรสความหอมหวานของเนื้อล็อบสเตอร์แล้วนั้น ยังสามารถเพลิดเพลินกับวิว...
04-Mar-2019
04-Mar-2019
ลิ้มรสเมนูอร่อยจากวัตถุดิบเพื่อสุขภาพ ‘มะเขือเทศ’ ณ ดริฟท์ โรงแรมฮิลตัน พัทยา

‘มะเขือเทศ’ ใครว่ามีดีแค่ผิวสวย ในมะเขือเทศประกอบไปด้วยวิตามิน และแร่ธาตุหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น ไลโคปีน และวิตามินซี ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดความเสี่ยงในการเกิดโรคมะเร็ง นอกจากนี้ ยังอุดมไปด้วยวิตามินเอ ช่วยบำรุงสายตา และผิวพรรณ, วิตามินเค ช่วยบำรุงกระ...
01-Mar-2019
01-Mar-2019
โรงแรมเครือฮิลตัน ประเทศไทย ส่งมอบสิทธิประโยชน์ในการจัดการประชุมกับแพ็คเกจ Prosper Together

โรงแรมเครือฮิลตัน ประเทศไทย แนะนำแพ็คเกจสำหรับการจัดการประชุม ‘Prosper Together’ เพื่อการจัดการประชุมที่มีประสิทธิภาพ และส่งมอบคุณภาพการบริการแบบมืออาชีพ เพื่อตอบสนองทุกความต้องการ และการสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ผู้เข้าร่วมประชุมทุกท่าน แพ็คเกจการจัดก...
18-Feb-2019
18-Feb-2019
โรงแรมฮิลตัน พัทยา รับรางวัลชนะเลิศการแข่งขันทำอาหาร และเครื่องดื่ม South East Asia F&B Masters ครั้งที่ 5 รอบสุดท้าย ประจำปี 2561/2562

ตัวแทนจากโรงแรมฮิลตัน พัทยา คุณปาริฉัตร ประโม (ลำดับที่ 3 จากซ้าย) ได้รับรางวัลชนะเลิศ การแข่งขันบาริสต้า ในรายการ South East Asia F&B Masters ครั้งที่ 5 รอบสุดท้าย ประจำปี 2561/2562 ณ โรงแรมฮิลตัน โคตาคินาบาลู ประเทศมาเลเซีย ระหว่างวันที่ 28 ถึง 29 มกราค...
13-Feb-2019
13-Feb-2019
เอโฟเรีย สปา ณ ฮิลตัน พัทยา แนะนำแพ็คเกจเพื่อดูแลคุณตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า

การทำสปา เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่ต้องการพักผ่อนร่างกายและจิตใจ แต่มีข้อจำกัดทางด้านของเวลา คุณสามารถใช้เวลาเพียง 1-2 ชั่วโมง ผ่อนคลายไปกับการนวดและทรีทเมนต์ที่คุณชื่นชอบ เพื่อเป็นการเติมพลังให้กับตัวเองในระยะเวลาอันสั้น เอโฟเรีย สปา ณ ฮิลตัน พัทยา ...
11-Feb-2019
11-Feb-2019
โรงแรมฮิลตัน พัทยา นำเสนอเมนูอร่อยจากวัตถุดิบแสนหวาน ‘อ้อย’ เดือนกุมภาพันธ์นี้

หลายคนคงทราบกันดีว่า ‘อ้อย’ เป็นพืชที่นำมาใช้ทำเป็นน้ำตาล ให้รสชาติหอมหวาน อ้อยสามารถพบได้ทั่วไปในประเทศเขตร้อน และใกล้เขตร้อน รวมทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของเราด้วย อ้อยมีสารต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย นอกจากนี้ยังอุดมไปด...
04-Feb-2019
04-Feb-2019
โรงแรมฮิลตัน พัทยา ชวนคู่รักเติมความหวานกับอาหารค่ำมื้อพิเศษในวันวาเลนไทน์

เทศกาลแห่งความรักที่ใกล้จะถึงนี้ โรงแรมฮิลตัน พัทยา ขอแนะนำแพ็คเกจอาหารค่ำสุดโรแมนติกเพื่อเติมเต็มความหวานให้กับคู่รัก ท่ามกลางวิวทะเลสวย พร้อมหลากหลายเมนูอาหารจากวัตถุดิบชั้นเลิศ ที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษในโอกาสวันวาเลนไทน์นี้ห้องอาหารและบาร์ฮอไรซัน ช...
01-Feb-2019
01-Feb-2019
เพลิดเพลินเมนูอาหารนานาชาติต้อนรับเทศกาลตรุษจีน ณ โรงแรมฮิลตัน พัทยา

“กงเฮ่อซินเหนียน สุขสันต์วันปีใหม่จีน” - โรงแรมฮิลตัน พัทยา ชวนคุณเริ่มต้นปีใหม่ พร้อมกับหลากหลายเมนูอาหารจีน และอาหารนานาชาติ เพื่อการเฉลิมฉลองของคุณและครอบครัวตลอดช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้ห้องอาหารเอดจ์ ชวนคุณเฉลิมฉลองต้อนรับเทศกาลตรุษจีนกับหลากหลายเมนูอ...
24-Jan-2019
24-Jan-2019
โรงแรมฮิลตัน พัทยา ชวนคุณอิ่มอร่อยกับเมนูจาก ‘ถั่ว’ วัตถุดิบท้องถิ่นเพื่อสุขภาพ

หากกำลังมองหาอาหารเพื่อสุขภาพ รับรองว่า ‘ถั่ว’ จะต้องอยู่ในอันดับต้นๆ นอกจากจะหารับประทานได้ง่าย และยังสามารถนำมาเป็นวัตถุดิบในการปรุงอาหารได้หลากหลาย และยังอุดมไปด้วยโปรตีนสูง ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย โรงแรมฮิลตัน พัทยา ขอนำเสนอเมนูอาหารและขนมหวาน ที่นำถั...
04-Jan-2019
04-Jan-2019
พักผ่อนพร้อมชมวิวทะเลสวย กับโปรโมชั่นห้องพักสุดพิเศษจากโรงแรมฮิลตัน พัทยา

โรงแรมฮิลตัน พัทยา ขอมอบประสบการณ์การพักผ่อนอันแสนพิเศษ พร้อมรับส่วนลดห้องพักสูงสุด 25%* ให้คุณได้พักผ่อนหย่อนใจไปกับวิวทะเลสวยจากห้องพักของคุณ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ห้องอาหารหลากหลายสไตล์, สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ และสปา ที่มีดีไซน์โ...
02-Jan-2019
02-Jan-2019
โรงแรมฮิลตัน พัทยา นำเสนอเมนูรสเลิศจาก ‘อบเชย’ ตลอดเดือนธันวาคมนี้

‘ซินนามอน’ หรือที่รู้จักกันในชื่อแบบไทยว่า ‘อบเชย’ เป็นวัตถุดิบที่ใช้กันมาตั้งแต่สมัยโบราณ มีแหล่งผลิตที่พบได้มากในอินเดียใต้ และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีรสหวานเล็กน้อย และกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ มักนิยมใช้เป็นส่วนผสมของช็อกโกแลต, ขนมปัง, ซีเรียล, ผลไม้ ...
06-Dec-2018
06-Dec-2018
โรงแรมฮิลตัน พัทยา ชวนคุณอิ่มอร่อยแบบไม่อั้นกับบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลมื้อค่ำ

ห้องอาหารเอดจ์ ชั้น 14 โรงแรมฮิลตัน พัทยา ยกขบวนเสิร์ฟความอร่อยกับบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำ จัดเต็มทุกวันกับอาหารทะเลนานาชนิดแบบไม่อั้น พร้อมหลากหลายเมนูนานาชาติ และมุมขนมหวานสุดตระการตา นอกจากนี้ยังให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับวิวทะเลสวยของอ่าวพัทยาแบบพาโนรามาอีกด้วย...
30-Nov-2018
30-Nov-2018
โรงแรมฮิลตัน พัทยา ส่งความสุขช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ กับแพ็คเกจห้องอาหารสุดพิเศษ

หากพูดถึงเทศกาลที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข คงจะเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้ นอกจากเทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่ ที่อบอวลไปด้วยความอบอุ่น และสีสันของการเฉลิมฉลอง โรงแรมฮิลตัน พัทยา ขอนำเสนอแพ็คเกจอาหาร และเครื่องดื่ม ที่รังสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถัน เพื่อส่งต่อความสุขถึง...
26-Nov-2018
26-Nov-2018
โรงแรมเครือฮิลตันประกาศผลการแข่งขันทำอาหารและเครื่องดื่ม Hilton South East Asia F&B Masters รอบชิงชนะเลิศระดับประเทศไทย และประเทศพม่า ประจำปี 2561/2562

โรงแรมเครือฮิลตันประกาศผลการแข่งขันทำอาหารและเครื่องดื่ม Hilton South East Asia F&B Masters รอบชิงชนะเลิศระดับประเทศไทย และประเทศพม่า ประจำปี 2561/2562 โดยเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 เพื่อส่งเสริมให้บุคลากรของโรงแรมภายในเครือฮิลตัน ได้แ...
19-Nov-2018
19-Nov-2018
From Lemongrass to Cinnamon: Seasonal Ingredients Spark Culinary Inspirations at Hilton across South East Asia

Hilton has launched #EatDrinkHilton, a seasonal produce dining campaign across its 40 properties in South East Asia. As part of #EatDrinkHilton, a select seasonal produce is highlighted as the ingredient of the month, based on which Hilton’s chefs across ...
12-Nov-2018
12-Nov-2018
เอโฟเรีย สปา ณ ฮิลตัน พัทยา ชวนคุณผ่อนคลาย และบำรุงผิวหน้ากับแพ็คเกจ ‘Total Bliss’

เอโฟเรีย สปา ณ ฮิลตัน พัทยา ชวนคุณผ่อนคลายอาการเมื่อยล้า และปรนนิบัติผิวหน้า กับแพ็คเกจสปา ‘Total Bliss’ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มกราคม 2562เริ่มต้นแพ็คเกจด้วยการผ่อนคลายกับการนวดไทยและการนวดน้ำมัน ตามด้วยการนวดด้วยหินร้อนหรือการนวดประคบ เพื่อการบรรเทาอา...
05-Nov-2018
05-Nov-2018
1 2 3 4 5 6 7 8  Next >>
1 to 50
Total 381 Press releases

Home | News | Job | Travel Agent | Supplier | Website | Resume Builder | FW Mail | Contact Us